ปลูกอย่างไรให้สำเร็จ Success Farmers Academy (SFA)

Last updated: 5 ม.ค. 2564  |  2002 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีปลูกเมล่อน

โรงเรียนปลูกอย่างไรให้สำเร็จ Success Farmers Academy (SFA)

ทำเกษตรอย่างไรให้สำเร็จ อย่างมืออาชีพ ตามแบบฉบับคุณสุวิทย์ ไตรโชค ผู้ปลูกเมล่อน แคนตาลูป แตงโม ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี โดยการนำความรู้หลากหลายสาขาวิชา ตั้งแต่ด้านเกษตรกรรม วิศวกรรม ชลประทาน และวิทยาศาสตร์พื้นฐาน กลั่นออกมาเป็นวิธีการ “How-to” สำเร็จรูปให้ปฏิบัติได้จริง สำหรับ

·        เกษตรกรที่ต้องการเรียนรู้วิธีการปลูกเมล่อน แคนตาลูป แตงโม ตามแบบฉบับคุณสุวิทย์ ไตรโชค

·        ผู้ที่กำลังจะเริ่มต้นทำเกษตร ที่ต้องการเรียนรู้วิธีการและเทคโนโลยี ที่กลั่นกรองมาจากทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์และประสบการณ์จริง รวมทั้งต้องการเตรียมพื้นที่และอุปกรณ์ระบบให้น้ำให้ปุ๋ย (Fertigation) อย่างถูกต้อง

·        ผู้ที่ต้องการนำระบบน้ำหยด (Drip irrigation) เข้ามาใช้ในแปลงสำหรับพืชหลากหลายชนิด ได้อย่างสมบูรณ์แบบและมีประสิทธิภาพสูง

·        ผู้ที่ต้องการนำเทคโนโลยี Smart IoT Controller & Sensors (Smart farm) สมาร์ทฟาร์ม เข้ามาใช้ในการควบคุมแปลง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตให้ดียิ่งขึ้น

·        ผู้ที่ต้องการนำเทคนิค Multi-crop Technique ที่คุณสุวิทย์ ไตรโชคคิดค้น มาใช้ในการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต

 

#วิธีการปลูกเมล่อน #วิธีการปลูกแตงโม #วิธีการปลูกแคนตาลูป #เกษตรกรไทย #แก้ปัญหาการผลิต #เกษตรกรมือใหม่ #ระบบน้ำ #วิธีการออกแบบระบบน้ำ #การให้ปุ๋ย #ระบบน้ำหยด

 

สอบถามรายละเอียดสำหรับหัวข้อที่สนใจเพิ่มเติมได้ที่ line https://lin.ee/bPS7oOY (scan QR code) หรือ โทร.061-979-6151



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้